Trong Free Fire, ngoài kỹ năng chiến đấu, tìm được chỗ trốn chiến lược là một phần quan trọng để sống sót và giành chiến thắng. Những chỗ trốn trong free fire nào tốt nhất? Cùng go88 trang chủ tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Vị trí gần xưởng cơ khí là trong Những chỗ trốn trong free fire

• Đây là một địa điểm gần xưởng cơ khí, gần góc đường cua rẽ lên tháp đồng hồ. Bạn sẽ thấy một cái cổng có các thanh chéo ở dưới.
  • Cách leo lên: Để leo lên trốn hoặc có tầm nhìn tốt hơn, bạn cần nhảy lên các thanh chéo này. Điều quan trọng là chọn phía bên có cây che để giảm khả năng bị phát hiện.
  • Chiến thuật: Vị trí này cho bạn tầm nhìn rộng rãi, thuận lợi cho việc quan sát và phục kích đối phương. Sử dụng vị trí này để giữ an toàn khi cần và tăng cơ hội sống sót trong trận đấu.

Những chỗ trốn trong free fire: Làng thông

Những chỗ trốn trong free fire

• Làng thông là một địa điểm phổ biến trong Free Fire MAX, nổi tiếng với những mái nhà cao và những chi tiết thú vị khác. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một số lốp xe xếp chồng lên nhau.
  • Cách leo lên: Hãy đi xung quanh để xác định ngôi nhà có bệ phóng. Sử dụng bệ phóng để nhảy vào các lốp xe xếp chồng, sau đó tiếp tục nhảy để leo lên mái nhà.
  • Chiến thuật: Từ mái nhà, bạn có thể có tầm nhìn tốt hơn để giám sát khu vực xung quanh. Góc nhìn này cho phép bạn nhìn ra nhiều hướng, tạo cơ hội cho bạn phát hiện đối thủ từ xa hoặc di chuyển an toàn đến các vị trí khác.

Vị trí Trốn Tại Thung Lũng

• Thung Lũng là một trong những khu vực phổ biến trong Free Fire MAX, với nhiều điểm trốn ẩn thú vị. Gần khu vực này, bạn sẽ thấy một số chiếc xe tải.
  • Cách leo lên: Để trốn vào thùng xe tải, bạn cần leo lên rào chắn gần đó, sau đó tiếp tục leo lên thùng xe tải. Khi đã ở trong thùng xe, hãy nằm xuống để tăng độ an toàn và giảm khả năng bị phát hiện từ xa.
  • Chiến thuật: Nằm trong thùng xe tải là một cách tuyệt vời để tránh bị phát hiện bởi kẻ địch từ các góc cao hơn. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với các khu vực có tầm nhìn từ trên đồi hoặc các khu vực cao hơn, vì bạn có thể bị ngắm bắn từ trên xuống.

Những chỗ trốn trong free fire: Vị trí Trốn Tại Cổng Trời

Vị trí Trốn Tại Cổng Trời

•  Cổng Trời là khu vực có nhiều ngôi nhà với cấu trúc độc đáo, bao gồm những ban công lớn.
  • Cách leo lên: Hãy tìm ngôi nhà có ban công lớn nhất trong khu vực này. Bạn cần tạo một bức tường trên ban công để làm điểm tựa. Sau đó, vào bên trong nhà và leo lên ban công, rồi leo tiếp lên tường bạn đã tạo. Từ đó, bạn có thể nhảy lên nóc nhà.
  • Chiến thuật: Khi ở trên nóc nhà, bạn có tầm nhìn bao quát khu vực xung quanh, giúp bạn dễ dàng quan sát đối thủ.

Để có thể cập nhật thêm các kiến game khác thì anh em hãy truy cập ngay vào Trang Chủ Go88 Chính Thức: legaldrop.com

Doanh Trại

•  Doanh trại là một khu vực có nhiều xe tải lớn trên đường vào. Tương tự như ở Thung Lũng, bạn có thể sử dụng xe tuk tuk để leo lên thùng xe tải.
  • Cách leo lên: Lái một chiếc xe tuk tuk đến bên cạnh chiếc xe tải lớn. Sau đó, leo lên xe tuk tuk rồi nhảy lên thùng xe tải. Từ đây, bạn có thể có góc nhìn tốt hơn và tránh bị phát hiện.
  • Chiến thuật: Vị trí trên thùng xe tải cho bạn lợi thế về độ cao. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các tay bắn tỉa và người chơi khác có góc nhìn từ xa. Ngoài ra, trong doanh trại, bạn có thể sử dụng xe UAZ để leo lên nóc các nhà vòm. Đậu xe bên cạnh nhà vòm, sau đó nhảy liên tục để leo lên nóc nhà.

Ngoại Thành là 1 trong những chỗ trốn trong free fire

•  Ngoại Thành nằm ở rìa bản đồ, có những cây dừa nghiêng. Đây là khu vực nguy hiểm vì nếu vòng bo nằm ở đầu bên kia bản đồ, bạn sẽ khó di chuyển kịp.
  • Cách leo lên cây dừa: Lấy một chiếc xe, lái đến gần những cây dừa nghiêng trong khu vực. Sau đó, leo lên cây dừa bằng cách di chuyển theo hình zíc zắc để leo lên ngọn cây. Điều này mang lại vị trí ẩn nấp tốt, nhưng cần chú ý vòng bo.
  • Chiến thuật: Vị trí trên cây dừa giúp bạn tránh bị phát hiện, nhưng bạn phải luôn kiểm tra vòng bo để tránh bị mắc kẹt. Nếu vòng bo không thuận lợi, hãy nhanh chóng di chuyển đến nơi an toàn.

Đài Quan Sát

• Đài Quan Sát là một khu vực có tòa nhà quan sát và bệ phóng đối diện.
  • Cách sử dụng bệ phóng: Đầu tiên, hãy trang bị đầy đủ vũ khí, đạn dược, và vật phẩm hồi phục. Sau đó, sử dụng bệ phóng để nhắm sang khu vực biển quảng cáo. Đặt tâm ngắm sao cho nằm dưới chân mây, sau đó bấm nút bay để nhảy qua.
  • Chiến thuật: Khu vực biển quảng cáo mang lại góc nhìn độc đáo và lợi thế về độ cao. Đây là vị trí chiến lược để quan sát và phát hiện đối thủ từ xa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi nhảy qua và đảm bảo bạn có đủ vũ khí và vật phẩm hồi phục.

Trên đây là những chia sẻ của somolode.info về Những chỗ trốn trong free fire, mong rằng qua đây bạn đọc đã nắm được các thông tin hữu ích rồi nhé.

Xem thêm: Những skin nổi bật của Công Tôn Ly Vương Giả Vinh Diệu

Xem thêm: Cấu Hình Chơi Ruined King – Game Phiêu Lưu RPG Đánh Lén

"Các thông tin không cổ xúy cho hành vi phạm pháp. Hãy tỉnh táo trước các quyết định cá nhân. Chúc các bạn vui vẻ"