Bolton gục ngã ở play-off thăng hạng; Bayern Munich không bán Kimmich là những tin tức có trong tin thể thao sáng 20/5.

Bolton gục ngã ở play-off thăng hạng

Rạng sáng 20/5, Bolton hành quân đến sân của Barnsley để chơi bán kết lượt về play-off thăng hạng Championship (hạng Nhất Anh), sau khi hai đội đã hòa 1-1 ở lượt đi.

Trên sân khách, Bolton thi đấu bế tắc và để chủ nhà chọc thủng lưới ở phút 24 sau pha đánh đầu hiểm hóc của Liam Kitching. Thầy trò HLV Ian Evatt có nhiều thời gian để tìm bàn gỡ nhưng không có nổi một cú sút trúng đích.

Chung cuộc, Barnsley thắng 2-1 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay sau hai lượt trận để vào chơi trận chung kết play-off thăng hạng Championship với Sheffield Wednesday.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, hàng nghìn CĐV Barnsley tràn xuống sân để ăn mừng, trong khi các cầu thủ Bolton lặng lẽ rời sân với vẻ thất vọng. “The Trotters” sẽ phải chờ thêm ít nhất một mùa giải mới có thể trở lại Championship.

Tin thể thao sáng 20/5: Bolton gục ngã ở play-off thăng hạng

Bayern Munich không bán Kimmich

Trong một thông báo mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng cho rằng kịch bản cầu thủ người Đức rời Hùm xám xứ Bavaria sẽ không xảy ra.

Theo Romano, Hùm xám xứ Bavaria xem tiền vệ 28 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch phát triển sắp tới của đội bóng. Kimmich là nhân tố ‘không thể đụng đến’ của Bayern Munich. Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức còn được xem như thủ lĩnh phòng thay đồ đội nhà.

Erik ten Hag đưa ra quyết định về Aaron Wan-Bissaka

Nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ bán cựu sao Crystal Palace ở Hè năm nay, họ muốn đưa về một lựa chọn tốt hơn để cạnh tranh với Dalot. Một số đội bóng ở Premier League muốn mua cầu thủ người Anh, trong đó có Crystal Palace, Fulham hay West Ham.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Romano tiết lộ rằng Aaron Wan-Bissaka sẽ không rời MU ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag đã quyết định giữ hậu vệ này ở lại. Ông nói: “Tôi chắc chắn rằng ưu tiên hàng đầu của nhiều tờ báo là tìm hiểu tương lai của Aaron Wan-Bissaka. Cậu ấy hiện đang làm rất tốt và đã thay đổi hoàn toàn câu chuyện của mình tại Manchester United trong 6 tháng qua. Cậu ấy đã có mặt trên thị trường vào tháng 11 và tháng 12, nhưng bây giờ tình hình đã khác.”

Andy Cole phản đối MU chiêu mộ Harry Kane

Cựu tiền đạo của MU, Andy Cole cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford không nên chiêu mộ Harry Kane, chân sút của Tottenham. Harry Kane được cho là có mức giá 100 triệu bảng nhưng theo Andy Cole, đó là mức giá quá cao.

“MU không thể chi 80 triệu bảng hay 100 triệu bảng cho Harry Kane. 2 năm sau, MU sẽ quay lại và nói rằng: “Kane đã 32 tuổi và chúng ta phải mua tiền đạo khác”. MU không thể tiếp tục tìm giải pháp ngắn hạn thêm lần nữa”, Andy Cole phát biểu.

Harry Kane đã 29 tuổi và sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào tháng 6/2024. Ở mùa giải này, Kane đã ghi 29 bàn sau 47 lần ra sân.

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."