Paul Pogba tiếp tục nhận trái đắng tại Juventus, Lionel Messi và tương lai bất định tại Paris Saint Germain, Man United có nguy cơ mất Sabitzer vì Tuchel… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 31/3.

Paul Pogba tiếp tục nhận trái đắng tại Juventus

Pogba đã chuyển tới Juventus từ mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ này mới chỉ ra sân 1 lần cho Bà Đầm Già ở mùa giải năm nay do gặp chấn thương gân khoeo rất nặng.

Đội bóng Serie A được cho là đang rất chán nản với tình cảnh “nuôi báo cô” Pogba hiện tại, nhất là khi tiền vệ người Pháp liên tục tạo “drama” trong đội bóng trong khi lịch bóng đá ý diễn ra cùng lúc. Mới đây nhất Pogba đã phải nhận án kỷ luật từ Allegri do tập trung muộn cùng toàn đội.

tin-the-thao-31-3-paul-pogba-tiep-tuc-nhan-trai-dang-tai-juventus
Paul Pogba tiếp tục nhận trái đắng tại Juventus

Lionel Messi và tương lai bất định tại Paris Saint Germain

Nếu nhìn kỹ bức ảnh thì chúng ta có thể thấy 3 câu chuyện lan truyền về tương lai của Messi. Đầu tiên, Paris Saint Germain sẽ không chấp nhận mọi ưu sách của Messi để cố gắng giữ chân anh ở lại. Thứ hai, Messi yêu cầu 600 triệu euro (tương đương 524 triệu bảng, 643 triệu USD) nếu đầu quân cho Al-Hilal của Ả Rập Saudi. Thứ ba, Messi đã bỏ về trong một buổi tập của PSG vì cảm thấy khó chịu với giáo án của HLV trưởng Christophe Galtier.

Đồng thời phía PSG cũng phủ nhận mối bất hòa giữa HLV Galtier và Messi khi lịch thi đấu bóng đá pháp đang diễn ra. Báo cáo tập luyện từ đại diện nước Pháp cho thấy Messi rời buổi tập vào thứ 4 (14/03/2023) do không thoải mái về mặt thể chất, chỉ được đánh giá mức độ hoàn thành 7/10. Và theo những thông tin từ The Athletic, chấn thương này đã tồn tại từ hôm thứ 3 trước đó.

Man United có nguy cơ mất Sabitzer vì Tuchel

Marcel Sabitzer – tiền vệ đang được Bayern cho MU mượn, có thể sẽ trở lại Bundesliga khi xuất hiện thông tin nói rằng tân HLV Thomas Tuchel muốn giữ lại cầu thủ người Áo.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sabitzer rất muốn tiếp tục thi đấu dưới quyền HLV Erik ten Hag ở Man United. Tuy nhiên, thỏa thuận của anh với Quỷ đỏ không bao gồm tùy chọn mua lại và do đó, Bayern và Tuchel sẽ quyết định xem có bán anh hay không.

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."