Nhận định kết quả trận Real Madrid vs Celtic, 0h45 ngày 3/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ Real Madrid đấu với Celtic từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Real Madrid vs Celtic, 0h45 ngày 3/11

Tin tức bong da so Real Madrid sẽ có trận tiếp đón Celtic tại lượt trận cuối cùng của bảng F, giai đoạn vòng bảng cúp C1 châu Âu. Sau 5 lượt trận, Real Madrid đang đứng đầu bảng với 10 điểm và đã chắc chắn lọt vào vòng 1/8. Trong khi đó, Celtic đang đứng bét bảng khi mới chỉ có 2 điểm và đã hết cơ hội đi tiếp, ngay cả suất dự cúp C2 cũng không còn.

Thế nhưng ở 5 trận đấu gần đây, sau 3 trận thắng Real Madrid chỉ có 1 trận hòa và 1 trận thua ở 2 trận gần nhất. Ngay trên sân nhà, thành tích của Real Madrid cũng không thật tốt khi chỉ thắng 3, để hòa 2 sau 5 trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, đại diện Scotland đã chính thức bị loại với vị trí bét bảng. Chạm trán Real Madrid tại lượt trận cuối sẽ là thời cơ để các cầu thủ Celtic tận hưởng nốt vòng bảng Champions League năm nay, cũng như cơ hội đối đầu với nhà đương kim vô địch, tại một trong những SVĐ giàu tính biểu tượng nhất thế giới.

Sẽ rất khó khăn để Celtic chống đỡ, chứ chưa nói tới việc gây chấn động và khiến Real Madrid sảy chân. Nhưng bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và biết đâu đấy, đội bóng nhỏ hơn sẽ dồn quyết tâm cho một lời chia tay ý nghĩa.

Nhận định kết quả trận Real Madrid vs Celtic, 0h45 ngày 3/11

Dù vậy, nhận định Real Madrid vs Celtic vòng bảng Champions League vẫn sẽ nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Đội chủ nhà đã ghi bàn trong mỗi năm trận đấu tại Champions League mùa này. Chủ nhà Real Madrid đã từng giành chiến thắng trong hai trận đấu tại Champions League trước đó trên sân nhà mùa này. Los Blancos sẽ ra sân để kéo dài chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường. Celtic có một trận hòa và một trận thua trên sân khách ở mùa giải này.
Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real Madrid thắng ty le ca cuoc 3, hòa 2 và thua 1. Celtic đã thắng bốn, hòa một và thua một trong sáu trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Celtic

Real Madrid: Courtois; Mendy, Militao, Nacho, Vazquez; Kroos, Tchouameni, Camavinga; Hazard, Rodrygo, Asensio

Celtic: Hart; Taylor, Jenz, Carter-Vickers, Ralston; Hatate, O’Riley, Mooy; Abada, Furuhashi, Forrest

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Real Madrid 3-0 Celtic

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."