Nhận định thể thao Independiente vs Platense, 07h30 ngày 5/7. Independiente được chơi trên sân nhà, họ tự tin có thể vượt qua được Platense ở trận đấu tới đây.

Nhận định Independiente vs Platense

Independiente sẽ có trận tiếp đón Platense tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Argentina. Sau 5 vòng đấu Independiente mới có được 7 điểm và hiện chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu gần nhất chứng kiến Independiente nhận trận thua tức tưởi với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà của Patronato Parana. Đó thậm chí đã là thất bại thứ 2 trong 3 trận gần nhất mà đội chủ nhà phải nhận. Lần gần nhất đụng độ Platense ở mùa giải trước Independiente cũng đã bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Về phần mình Platense lại đang trình diễn phong độ thi đấu trái ngược so với đội chủ nhà và chưa có được sự ổn định trong lối chơi. Cụ thể ở 10 trận gần nhất Platense mới có được vỏn vẹn 2 trận thắng 3 trận hòa và để thua ở 5 trận còn lại. Thêm vào đó là áp lực sân khách cũng khiến Platense không có được những kết quả như ý vì trong 4 trận gần nhất họ mới chỉ có được Kqbd đúng 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua ở 2 trận còn lại.

nhan-dinh-independiente-vs-platense-07h30-ngay-5-7
Nhận định Independiente vs Platense, 07h30 ngày 5/7

Platense có 5 trận bất bại liên tiếp, điều này đã đẩy tinh thần chiến đấu của toàn đội lên rất cao. Khó có cái tên nào có được thế trận khi đối đầu với họ. Sự tỏa sáng của thủ môn đã đem lại được sự chắc chắn cho khung thành của đội nhà.

Ở cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Independiente lẫn Platense đã chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Independiente dù đang xếp thứ 16 trên bxh song khoảng cách giữa họ với nhóm xếp trên là không quá xa, nên chỉ cần có được 3 điểm Independiente hoàn toàn có thể tạo nên sự bứt phá.

Mặc dù đang đứng dưới đối thủ ở bảng xếp hạng nhưng với lợi thế sân nhà nên Independiente vẫn được đánh giá là đội cửa trên với ty le bong da chấp đang là -0,75.

Dự kiến đội hình ra sân Independiente vs Platense

Independiente: Sebastian Sosa; Alex Vigo, Sergio Barreto, Juan Insaurralde, Lucas Rodríguez; Joel Soñora, Lucas Romero, Iván Marcone, Gastón Togni; Leandro Fernandez, Leandro Benegas.

Platense: Mark Ledesma; Haibrany Ruiz Díaz, Juan Pablo Pignani, Gastón Suso và Juan Infante; Nicolás Morgantini, Iván Gómez, Carlos Villalba và Ignacio Schor; Alexis Sabella và Mauro Zarate; Rodrigo Contreras.

Dự đoán tỉ số: Independiente 1 – 1 Platense 

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."