Klopp lập kỷ lục đáng quên tại Champions League; Alessandro Bastoni lọt vào tầm ngắm của Man United là những tin tức có trong tin bóng đá 30/5.

Klopp lập kỷ lục đáng quên tại Champions League

Liverpool có lần thứ hai liên tiếp để thua cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Real Madrid ở một trận chung kết Champions League và đội bóng nước Anh chưa thể có lần thứ 7 trong lịch sử nâng cao danh hiệu vô địch châu lục.

Với Jurgen Klopp, thất bại mới đây trước Real với kết quả bóng đá trực tuyến 0-1 là lần thứ ba chiến lược gia người Đức để thua trong một trận chung kết Champions League. Với “thành tích” này, Klopp chính thức san bằng kỷ lục về nhì của HLV Marcelo Lippi.

Cụ thể, cả HLV người Italia lẫn Klopp đều có ba lần về nhì cùng một lần lên ngôi tại sân chơi cao nhất của lục địa già. HLV Lippi đưa Juventus góp mặt ở ba trận chung kết Champions League liên tiếp vào các năm 1996, 1997 và 1998 nhưng ông chỉ có một lần tận hưởng cảm giác lên ngôi vô địch vào năm 1996.

Tin bóng đá 30/5: Klopp lập kỷ lục đáng quên tại Champions League

Alessandro Bastoni lọt vào tầm ngắm của Man United

Theo tin thể thao từ tờ Gazzetta dello Sport, HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Nerazzurri được cho là sẵn sàng chia tay ngôi sao 23 tuổi nhằm thu về một khoản tiền chuyển nhượng lớn cho CLB.

Được biết, M.U sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu bảng (60 triệu euro) để có thể thuyết phục Inter Milan ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Alessandro Bastoni.

Không chỉ có Quỷ đỏ, Tottenham Hotspur của HLV Antonio Conte cũng là một đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm lớn đến trung vệ sinh năm 1999 người Italia.

MU hỏi mua Christopher Nkunku

Sky Germany cho hay, MU có thể đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho tiền đạo Christopher Nkunku của Leipzig vào tuần tới.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã tiến cử cầu thủ 24 tuổi người Pháp cho Erik ten Hag và đội ngũ tuyển dụng của MU.

Dù vậy, Quỷ đỏ gặp khó khi Leipzig được cho không có ý định để mất tài sản đáng giá của họ trong mùa hè này.

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."