HLV Tuchel cam kết tương lai với Chelsea; Huyền thoại Arsenal khuyên đội bóng cũ phải giữ Elneny là những tin tức có trong tin thể thao sáng 28/4.

HLV Tuchel cam kết tương lai với Chelsea

Khi được hỏi Chelsea cần làm gì ở hè 2022, Tuchel đáp rồi cười: “Phẫu thuật thẩm mỹ”. “Tôi sẽ ít lo ngại hơn nếu chủ sở hữu cũ vẫn còn, từ đó vẫn có thể dựa vào cấu trúc của mình. Chúng tôi nhận thức được tình hình có thể phức tạp hơn một chút. Và có thể phức tạp hơn nếu bạn mất một cầu thủ như Toni (Rudiger), cả Andreas (Christensen) nữa. Cả hai đều hết hợp đồng.

Bóng đá ngày nay thật khốc liệt khi mất những cầu thủ chất lượng như vậy dẫu cho mọi thứ khác vẫn giữ nguyên. Vì vậy mùa hè này có thể là một mùa hè cực kỳ khó khăn với Chelsea. Bạn không bao giờ chắc chắn hoàn toàn, nhưng chúng tôi sẽ có một số mục tiêu và chắc chắn đã liên hệ với một số cầu thủ để tìm hiểu về tình hình của họ.

Tình hình không lý tưởng, tất cả mọi người đều lần đầu tiên trải qua điều này. Nhưng chúng tôi cố gắng thể hiện sự cam kết, niềm đam mê của mình dành cho công việc này, và có lẽ điều quan trọng là tôi muốn gửi đi thông điệp này: Tôi cam kết với CLB, tôi mong chờ và đam mê với công việc. Và ngay khi có thể hành động, chúng tôi sẽ cố gắng xoay chuyển tình thế và biến nó từ bất lợi trở thành lợi thế”.

Tin thể thao sáng 28/4: HLV Tuchel cam kết tương lai với Chelsea

Huyền thoại Arsenal khuyên đội bóng cũ phải giữ Elneny

Sau những màn trình diễn ấn tượng trước Manchester United và Chelsea, HLV Mikel Arteta đã không loại trừ khả năng giữ chân Elneny ở lại. Và theo quan điểm đến từ Ian Wright, đây cũng là việc Arsenal nên làm.

Trao đổi trên podcast Ringer FC, huyền thoại của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Metro): “Chúng ta đang nói về những cầu thủ đã cống hiến cho huấn luyện viên của họ với sự chuyên nghiệp không thể tin được.”

“Elneny có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải, nhưng bạn nhìn vào màn trình diễn mới đây của cậu ấy và trong trận đấu với Chelsea, thì bạn chỉ có thể nghĩ rằng, nếu Arsenal đang cố gắng xây dựng một đội bóng để lọt vào Top 4, bạn cần cầu thủ dự phòng đó.”

“Elneny phải ở lại. Với cậu ấy, việc được vào sân trong hai trận đấu đó – được cho là hai trong số những trận đấu lớn nhất trong lịch của Arsenal, và lần cuối cùng Elneny ra sân là vào ngày 2 tháng 12 – thì bạn phải ngả mũ trước Elneny khi cậu ấy chơi bóng với cấp độ như thế.” Theo một số nguồn tin, nhằm cải thiện thành tích tại kết quả Đức, Dortmund cũng đã nhảy vào cuộc đua chữ ký của Elneny.

Alan Shearer cho rằng Rooney là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất Premier League

Tiền đạo huyền thoại của Premier League, Alan Shearer cho rằng Rooney là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại.

Lý giải về việc chọn Rooney, Shearer bày tỏ: “Tôi nghĩ người đó phải là Wayne Rooney. Cậu ấy luôn muốn giành quả bóng mọi phút trong trận đấu. Rooney sở hữu kỹ thuật siêu việt cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Bạn có thể bố trí cậu ấy trong vai trò chạy cánh phải và vẫn sẽ thấy cậu ấy chơi tốt. Vị trí tiền vệ? Rooney cũng có thể đảm nhận xuất sắc. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ toàn diện với 1 số áo vĩ đại trên lưng”.

"Tin thể thao tổng hợp hằng ngày cho bạn đọc tham khảo và giải trí. Không dùng chúng cho hành vi phạm pháp."