Đứt vòng tay là điềm gì? Đứt vòng tay là việc rất thường gặp nhưng nếu xét theo tâm linh có phải nó đang muốn nói lên điều gì không? Cùng somolode.info tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến vòng tay dây xâu bị đứt

Có nhiều nguyên nhân gây ra vòng tay bị đứt, có thể do khi bạn vận động mạnh và làm việc tạo ra sự va quệt vào đâu đấy hay là thường xuyên đeo vào tháo ra mạnh tay. Chúng ta nên lăn các hạt vòng tay lại khi đeo vào hoặc tháo ra. Do cách sử dụng vòng mà có một số người rất ít khi đứt vòng, một số người thì hay bị đứt. Nếu xét theo tâm linh thì nó có thể là một điềm báo tương lai.

Đứt vòng tay là điềm gì?

Đứt vòng tay là điềm gì?

Vòng tay bỗng dưng bị đứt là báo hiệu điềm không may mắn. Những chuyện không may sẽ liên quan đến tình cảm và tiền bạc. Ngoài ra, cũng có thể do xung đột giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay là thi phi bị ăn cắp, mất mát tiền bạc. Do đó, để tốt nhất thì bạn nên cẩn thận vẫn hơn.

Thời đại đã phát triển rồi, văn hóa cũng dần được nâng cao nên những câu chuyện về điềm báo, tâm linh cũng dần bớt đi và sẽ có những người không tin vào điều đó. Vì vậy bạn cũng đừng quá lo lắng khi không may bị đứt vòng tay. Nhưng cũng có nhiều chuyện và hiện tượng làm bạn phải tin vào tâm linh. Những câu chuyện tâm linh mà khoa học cũng không thể giải thích nổi và trong lịch sử cũng chưa có lời giải đáp thì việc đứt vòng tay là điềm báo gì?

Điềm báo khi đứt vòng tay theo thời điểm trong ngày

Việc đứt vòng tay sẽ mang tới  tùy vào thời gian sẽ có nhận định về điềm báo khác nhau:

– Từ 23h – 1h: Điềm báo cho thấy bạn nên chú ý khi ăn vì có thể bị nghẹn hay hóc vật gì đó.

– Từ 1h – 3h:Là dấu hiệu cho thấy bạn có thể gặp chuyện không vui ở bên ngoài.

– Từ 3h – 5h: Điềm báo khi bị đứt vòng tay vào thời gian này có nghĩa bạn đang bị làm phiền, quấy rầy và bạn cảm thấy rất khó chịu với điều đó.

– Từ 7h – 9h: Điềm báo cho thấy công việc của bạn không được thuận lợi

– Từ 9h – 11h: Đây là dấu hiệu của sự may mắn, có thể ai đó sẽ mời bạn ăn uống.

– Từ 11h – 12h:Nhắc nhở bạn nên tập trung vào công việc nhiều hơn, có thể bạn phải đối mặt với cấp trên vì 1 vài vấn đề nào đấy.

– Từ 13h – 15h: điềm báo cho thấy bạn sắp nhận được lời mời đám cưới

– Từ 15h – 17h: Điềm báo có thể bạn đang bị người yêu phản bội

– Từ 19h – 21h: Nếu như đứt vòng tay vào khung giờ này thì đây là điềm báo tốt lành, bạn nhận được nhiều giá trị từ công việc hiện tại.

Cách xử lý khi vòng tay phong thủy bị đứt

Người sử dụng vòng tay đá phong thủy cần lưu ý xử lý nếu như vòng tay bị đứt. Vậy cách xử lý khi dây xâu bị đứt là chúng ta chỉ cần thay dây khác thì có thể sử dụng bình thường. Ngoài ra để sử dụng được lâu bền thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán vật phẩm phong thủy uy tín để có sản phẩm chất lượng tốt uy tín nhé.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về đứt vòng tay là điềm gì, hy vọn bạn có thể hiệu được phần nào điềm báo hiện tượng này nhé!